Chính sách bảo hành

0 Bình luận

Thiết bị sẽ được bảo hành trong những trường hợp sau:

  • Thiết bị còn trong thời gian bảo hành tính từ ngày mua được ghi trong phiếu bảo hành hoặc phiếu giao nhận hàng hóa.
  • Trên sản phẩm phải có model, số serial và được kèm theo hóa đơn hoặc phiếu bảo hành để được bảo hành.
  • Thiết bị hư hỏng hoặc lỗi do nhà sản xuất.Trong trường hợp này, Bên Bán sẽ chịu trách nhiệm thực hiện nghĩa vụ bảo hành hoặc đổi trả hàng và các chi phí cho việc gửi sản phẩm để bảo hành đổi hàng trong vòng 30 ngày kể từ thời điểm tiếp nhận yêu cầu khiếu nại của Bên Mua.

Sản phẩm không được bảo hành trong các trường hợp sau:

  • Không xuất trình phiếu bảo hành( Có dấu tròn của công ty Hoàng Thịnh), hóa đơn bán hàng hoặc phiếu giao hàng có liên quan đến thiết bị.
  • Thông tin trên phiếu bảo hành không trùng khớp với thực tế, không bị tẩy xóa.
  • Thiết bị bị hư hỏng do vận chuyển, do hỏa hoạn, thiên tai, do tác động lực từ bên ngoài.
  • Thiết bị hư hỏng do:
    • Vận hành không đúng kĩ thuật hoặc sai mục đích.
    • Sử dụng sai nguồn điện, điện áp không ổn định, mất pha………
  • Lỗi do lắp đặt, sử dụng, bảo quản không đúng cách, không tuân thủ theo tài liệu hướng dẫn sử dụng hoặc cảnh báo trên sản phẩm.
  • Lỗi hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng hoặc bị ăn mòn do ảnh hưởng bởi điều kiện môi trường nơi đặt sản phẩm.
  • Lỗi tự ý tháo gỡ hoặc thay đổi kết cấu sản phẩm
  • Bảo trì, làm vệ sinh cho các sản phẩm.

 

Thiết bị sẽ được bảo hành trong những trường hợp sau:

  • Thiết bị còn trong thời gian bảo hành tính từ ngày mua được ghi trong phiếu bảo hành hoặc phiếu giao nhận hàng hóa.
  • Trên sản phẩm phải có model, số serial và được kèm theo hóa đơn hoặc phiếu bảo hành để được bảo hành.
  • Thiết bị hư hỏng hoặc lỗi do nhà sản xuất.Trong trường hợp này, Bên Bán sẽ chịu trách nhiệm thực hiện nghĩa vụ bảo hành hoặc đổi trả hàng và các chi phí cho việc gửi sản phẩm để bảo hành đổi hàng trong vòng 30 ngày kể từ thời điểm tiếp nhận yêu cầu khiếu nại của Bên Mua.

Sản phẩm không được bảo hành trong các trường hợp sau:

  • Không xuất trình phiếu bảo hành( Có dấu tròn của công ty Hoàng Thịnh), hóa đơn bán hàng hoặc phiếu giao hàng có liên quan đến thiết bị.
  • Thông tin trên phiếu bảo hành không trùng khớp với thực tế, không bị tẩy xóa.
  • Thiết bị bị hư hỏng do vận chuyển, do hỏa hoạn, thiên tai, do tác động lực từ bên ngoài.
  • Thiết bị hư hỏng do:
    • Vận hành không đúng kĩ thuật hoặc sai mục đích.
    • Sử dụng sai nguồn điện, điện áp không ổn định, mất pha………
  • Lỗi do lắp đặt, sử dụng, bảo quản không đúng cách, không tuân thủ theo tài liệu hướng dẫn sử dụng hoặc cảnh báo trên sản phẩm.
  • Lỗi hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng hoặc bị ăn mòn do ảnh hưởng bởi điều kiện môi trường nơi đặt sản phẩm.
  • Lỗi tự ý tháo gỡ hoặc thay đổi kết cấu sản phẩm
  • Bảo trì, làm vệ sinh cho các sản phẩm.

 

TAG:

Bình luận của bạn